มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ได้รับการอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ


โพสต์โดย : นางสาวกาญจนา สาธร     วันที่ 2 ตุลาคม 2567 , 13:50:25     (อ่าน 75 ครั้ง)  



            สภามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในการประชุมครั้งที่ 9/2567 วาระพิเศษ (ลับ) เมื่อวันที่28 กันยายน 2567 มีมติอนุมัติให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 5 ราย ดังนี้

            1.นางลักษณีย์ บุญขาว พนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัดกลุ่มวิชาสาธารณสุขศาสตร์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุขดำรง ตำแหน่งรองศาสตราจารย์ สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567  ซึ่งเป็นวันที่ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการได้รับเรื่อง

            2. นางสาววาสนา เหง้าเกษ ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งอาจารย์สังกัดภาควิชาคณิตศาสตร์ สถิติและคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นวันที่ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการได้รับเรื่อง

            3. นายนันทพงษ์ บุญป้อง พนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัดสาขาวิชาการบัญชีและการเงิน คณะบริหารศาสตร์ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นวันที่ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการได้รับเรื่อง

             4. นายจิรายุ มุสิกา พนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดสาขาวิชาอุตสาหกรรมเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันที่งานบริหารงานบุคคลของคณะเกษตรศาสตร์ได้รับเรื่อง

              5. นางสาวจิรนันท์ จินดาชาติ พนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดกลุ่มวิชาพยาบาลศาสตร์
คณะพยาบาลศาสตร์ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567  ซึ่งเป็นวันที่งานบริหารงานบุคคลของคณะพยาบาลศาสตร์ได้รับเรื่อง




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :