มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ เชิดชูเกียรติผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 ชูค่านิยม UBU IMPACTS รักและทำเพื่อมหาวิทยาลัย


โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา     วันที่ 26 กันยายน 2567 , 09:53:00     (อ่าน 219 ครั้ง)  



     มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี จัดโครงการเชิดชูเกียรติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์จนเกษียณอายุราชการให้แก่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567โดยมี ศาสตราจารย์(พิเศษ) จอมจิน  จันทรสกุล นายกสภามหาวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิด และมอบโล่ให้ผู้เกษียณอายุราชการ และ รองศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ร่วมแสดงความยินดีกับผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 20คน เพื่อเชิดชูเกียรติ ความเสียสละของบุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์ให้กับมหาวิทยาลัย บรรลุความสำเร็จด้วยดีเสมอมา จนครบเวลาเกษียณอายุราชการ นำมาซึ่งความสำเร็จ ก่อให้เกิดคุณประโยชน์อเนกประการ ทั้งต่อส่วนรวมต่อมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300คน ณ โรงแรมยูเพลส มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 24กันยายน 2567ที่ผ่านมา

     รองศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิ์ภูริปรีชาอธิการบดี กล่าวว่า ในปีนี้มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีบุคลากรที่เกษียณอายุราชการจำนวน 20ท่าน ซึ่งทุกท่าน เป็นแบบอย่างที่ดี ทั้งในการครองตน ครองคน ครองงาน เป็นโอกาสที่ดีที่บุคลากรจะได้รับฟังการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ถึงการทำงาน และการใช้ชีวิตจากทุกท่านต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแรงบันดาลใจ และข้อคิดจากทุกท่าน จะเป็นพลังแรงใจให้กับพวกเราทุกคน ณ ที่นี้ ในการ Prioritizing UBU หรือ รักและทำเพื่อมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ดังคำกล่าวที่ว่า UBUยิ่งอยู่ยิ่งรัก ต่อไปขอขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ปฏิบัติ หน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ตลอดระยะเวลาแห่งการรับราชการ และขอแสดงความยินดีในการเข้าสู่ หมุดหมายแห่งเวลาครั้งใหม่ ส่งต่อความรักและความปรารถนาดีผ่านการให้คำแนะนำอันเป็น ประโยชน์แก่คนรุ่นหลังต่อไป

     ทั้งนี้  การจัดโครงการดังกล่าว สะท้อนถึงค่านิยมองค์กร หรือ UBU IMPACTS ในการดำเนินงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีความรักและทำเพื่อมหาวิทยาลัย ถือเป็นการตอบสนองต่อผู้มีส่วนได้เสียซึ่งคือผู้เกษียณอายุราชการ ตรงกับค่านิยม หัวข้อ S = STAKEHOLDERS FOCUS การดำเนินงานในภาพร่วมบุคลากรมหาวิทยาลัยให้ความร่วมมือร่วมใจ จนทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

 

ลิงค์ภาพเพิ่มเติมโดยสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 

https://drive.google.com/drive/folders/1mEFSi0c-P7nql11E4rlx-za599z_ebwN?usp=sharing




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :