มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




นศ.สถาปัตย์ ม.อุบลฯ ร่วมออกแบบผลงาน คว้ารางวัลระดับชาติ BEST RESORT POOL VILLA KOH SAMUI งาน Dot Property Thailand Awards 2024


โพสต์โดย : เพลิน วิชัยวงศ์     วันที่ 18 กันยายน 2567 , 23:00:48     (อ่าน 20 ครั้ง)  



            มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย นักศึกษาคณะศิลปะประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ นางสาวพีรยา วัฒนาบรรจงกุล นักศึกษาชั้นปีที่ 5 หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผู้มีส่วนร่วมในงานออกแบบกับเจ้าของโครงการ และก่อสร้างงานจริง ในโครงการ Lek Nana pool villa, Bophut, Koh Samui ในระหว่างช่วงฝึกประสบการณ์ ที่บริษัท Lek Construction koh samui Thailand โดยโครงการนี้ได้รางวัลระดับชาติ "BEST RESORT POOL VILLA KOH SAMUI"  ในงาน Dot Property Thailand Awards 2024 ซึ่งมี อาจารย์กรกิฎ เหล่าสกุล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา และยังได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงานออกแบบสถาปัตยกรรมครั้งนี้ด้วย โดยเข้ารับรางวัล ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ งาน Dot Property Thailand Awards 2024นับเป็นงานรวมตัวของความเป็นที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย และยกย่องว่าเป็นจุดสูงสุดแห่งความเป็นเลิศในภาคอสังหาริมทรัพย์ การประกาศผลรางวัลประเภทต่างๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 350 คน จากทั่วประเทศ  

           นางสาวพีรยา วัฒนาบรรจงกุล  นักศึกษาชั้นปีที่ 5หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตร์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในผลงานด้านการออกแบบ ซึ่งตนได้รับโอกาสในช่วงที่ออกฝึกประสบการณ์ ระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทยังให้โอกาสในการพิจารณาเข้าทำงาน ภายหลังจากสำเร็จการศึกษา อีกด้วย ตนจึงขอขอบคุณคณะและมหาวิทยาลัย ที่ถ่ายทอดความรู้วิชาชีพ ที่นำไปสู่การพัฒนาผลงานที่ดีมีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี      

                                                        เพลิน  วิชัยวงส์ นักประชาสัมพันธ์ ม.อุบลฯ / ข่าว




SDG Hashtag : #SDG4