มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




สนง.อธิการบดี ม.อุบลฯ เชิดชูเกียรติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์ บุคลากรดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา และต้อนรับบุคลากรใหม่


โพสต์โดย : ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     วันที่ 12 กันยายน 2567 , 16:03:08     (อ่าน 755 ครั้ง)  



สนง.อธิการบดี ม.อุบลฯ เชิดชูเกียรติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์

บุคลากรดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา และต้อนรับบุคลากรใหม่  

--------------------------------------

           มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย กองการเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ เครือข่ายสำนักงานอธิการบดี จัดโครงการ “เชิดชูเกียรติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์ บุคลากรดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา และต้อนรับบุคลากรใหม่สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” ให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการโดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์  แก้วกุลชัย รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานเปิดโครงการและกล่าวต้อนรับผู้เกษียณอายุราชการ โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา  บุญจูง รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ นางสายเพชร  อักโข ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนภร  ทวีวุฒิ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกายภาพและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะผู้บริหาร และบุคลากรสำนักงานอธิการบดีจำนวนมากร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 ณ โรงแรมยูเพลส มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

           ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์  แก้วกุลชัย รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวว่า สำนักงานอธิการบดีจัดโครงการ“เชิดชูเกียรติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์ บุคลากรดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา และต้อนรับบุคลากรใหม่สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” เป็นครั้งแรก เพื่อเชิดชูเกียรติและแสดงมุทิตาจิตแก่บุคลากรผู้สร้างคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จนเกษียณอายุราชการ สังกัดสำนักงานอธิการบดี ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ดีในการปฏิบัติงานกับบุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี อีกทั้งเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานและประสบการณ์ด้านอื่น ๆ ของผู้ที่สร้างคุณประโยชน์กับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีและบุคลากรสังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และเพื่อรวบรวมองค์ความรู้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาในการทำงาน และนำมาพัฒนาอย่างเป็นระบบและสู่แนวปฏิบัติที่ดี สำหรับผู้ที่จะเกษียณอายุราชการในปีนี้ทุก ๆ ท่าน ถือว่าเป็นผู้ที่มีความตั้งใจและมีความพยายามอย่างสูงยิ่ง นับได้ว่าเป็นผู้ปฏิบัติงานให้บริการและสนับสนุนงานด้านต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยเป็นอย่างดี และในการจัดงานครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากบุคลากรที่เคยสังกัดสำนักอธิการบดี (เกษียณอายุราชการ,ลาออก) เข้าร่วมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์จำนวนหนึ่ง และในปีนี้มีผู้สร้างคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัย จนเกษียณอายุราชการ สังกัดสำนักงานอธิการบดี 4 คน ดังนี้ 

1.  สิบเอกวินัย  สายงาม                ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหารชำนาญงาน

2.  นายกฤษกร  ปาริโชติ               ตำแหน่งนักวิชาการศึกษาชำนาญการ

3.  นายคำภา  ด้วงคำสิงห์             ตำแหน่งพนักงานทั่วไป

4.  นายบู๋  ถินถาวร                     ตำแหน่งพนักงานทั่วไป

          ในโอกาสนี้ ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับบุคลากรดีเด่น และความสำเร็จของผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา สังกัดสำนักงานอธิการบดีทุก ๆ ท่าน ที่เป็นแบบอย่างในการปฏิบัติงานจนได้รับการคัดเลือกให้เป็นบุคลากรดีเด่น มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา ที่ฝึกฝน ฝึกซ้อมร่างกายเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา จนสามารถคว้าเหรียญรางวัลในการแข่งขัน สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และขอต้อนรับบุคลากรใหม่ สังกัดสำนักงานอธิการบดี ขอให้ทุกคนปฏิบัติงานอย่างมีความสุข และขอให้ศึกษาเรียนรู้การปฏิบัติงานตามแนวปฏิบัติที่ดีจากผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ
ที่จะได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การปฏิบัติงานในวันนี้ ทั้งนี้ บุคลากรดีเด่น 1 คน คือ นางอมร  วิชัยวงศ์ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ชำนาญการพิเศษ สังกัดสำนักงานพัฒนานักศึกษา ผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา 1 คน คือ นายอภิชาติ  ธรรมแสง ตำแหน่งบุคลากรชำนาญการพิเศษ สังกัดกองการเจ้าหน้าที่ และในส่วนของบุคลากรใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จำนวน 6 คน  ดังนี้

1.  นายณัฐวุฒิ  โพธิ์พรหม ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ สังกัดสำนักงานส่งเสริมบริหารงานวิจัยฯ                  

2.  นายพชร  สะอาด        ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ สังกัดกองกลาง

3.  นางสาวบุษญา  พัตรา   ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ สังกัดสำนักงานส่งเสริมบริหารงานวิจัยฯ                  

4.  นายสรายุทธ  ดวงตา    ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ สังกัดกองกลาง

5.  นางสาวหนึ่งฤทัย  สุวรรณติ  ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี สังกัดกองคลัง

6.  นายสุริยนต์  คำพโคตร ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร สังกัดสำนักงานพัฒนานักศึกษา                            

 โอกาสนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงประทานพรให้ผู้ที่จะเกษียณอายุราชการในปีนี้ทุก ๆ ท่าน บุคลากรดีเด่น ผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา และบุคลากรใหม่ สังกัดสำนักงานอธิการบดี และผู้มาร่วมงานทุกท่าน ประสบแต่ความสุขสมหวังและมีสุขภาพสมบูรณ์ดีตลอดไป

ลิ้งค์ภาพกิจกรรมมุฑิตาจิต สำนักงานอธิการบดี

https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1szxxczSiYh5R6Q818gQJiBZmq4lhxJ-x

---------------------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว




SDG Hashtag : #SDG1 #SDG4 #SDG17