มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




คุปโกเมน วิริยาภิรมย์ ศิษย์เก่า ม.อุบลฯ เติมฝันสู่รุ่นน้อง มอบทุนการศึกษา 20ทุน รวม 5 แสนบาท


โพสต์โดย : เพลิน วิชัยวงศ์     วันที่ 12 กันยายน 2567 , 16:00:32     (อ่าน 46 ครั้ง)  



        คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดพิธีมอบทุนการศึกษา โดยการสนับสนุน จากบริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด ซึ่งมี นายคุปโกเมน วิริยาภิรมย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด เป็นประธานมอบทุน ประเภทรายปี จำนวน 20 ทุน ทุนละ 25,000 บาท รวมเป็นเงิน 500,000 บาท เพื่อช่วยเหลือนักศึกษา ที่มีความประพฤติดี มุ่งมั่นในการเรียนขยันหมั่นเพียร และขาดแคลนทุนทรัพย์ และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนสู่ความสำเร็จในวิชาชีพในอนาคต  โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นรา หัตถสิน รองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะบริหารศาสตร์ ให้การต้อนรับและกล่าวขอบคุณ ณ โรงแรมยูเพลส  เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

        นายคุปโกเมน วิริยาภิรมย์ ศิษย์เก่าคณะบริหารศาสตร์ รุ่นที่ 16 ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด กล่าวว่า การสนับสนุนนี้เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด ในการเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน โดยบริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด ได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการสนับสนุนการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญในแนวทางการดำเนินธุรกิจ และสร้างขวัญกำลังใจในการเรียนจนสำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตที่ดีที่พึงประสงค์ มีศักยภาพในการแข่งขันในตลาดแรงงาน อีกทั้ง บริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด เป็นพันธมิตรสำคัญที่ร่วมสนับสนุนภารกิจนี้ การมอบทุนการศึกษาเป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของนักศึกษาและส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองให้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

             นอกจากนี้ นายคุปโกเมน วิริยาภิรมย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สหพิพัฒนกิจ จำกัด ศิษย์เก่าคณะบริหารศาสตร์ รุ่นที่ 16 ยังได้รับโล่รางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ด้านผู้ทำคุณประโยชน์แก่มหาวิทยาลัย ในงานเชิดชูเกียรติศิษย์เก่า ประจำปี 2567 จัดโดย สมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในการนำความรู้และวิชาชีพที่เรียน มาใช้ในการทำธุรกิจ สร้างฐานะความเป็นอยู่ที่ดี ช่วยเหลือสังคมและประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับปรัชญามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ที่มุ่งผลิตบัณฑิตที่ดีมีคุณภาพ“สร้างสรรค์สามัคคี สำนึกดีต่อสังคม”   




SDG Hashtag : #SDG1 #SDG4 #SDG17