มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ จัดกิจกรรม OCN Show and Share 2024 แลกเปลี่ยนเรียนรู้เทคโนโลยีดิจิทัล สอดรับนโยบายการเป็น Smart University


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 4 กันยายน 2567 , 14:03:31     (อ่าน 78 ครั้ง)  



          เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (มอบ.)โดย สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย จัดกิจกรรม “OCN Show and Share 2024 เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เทคโนโลยีดิจิทัล ตลอดจนส่งเสริมการใช้งานระบบสารสนเทศ หรือ Digital Platform ของบุคลากรและนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยมี ผศ.ดร.อธิพงศ์ สุริยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ณ ห้อง Smart Classroom ชั้น 4  สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย

          ภายในงาน ได้มีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ การใช้งาน UBU Training ศูนย์กลางการอบรม ประชุมสัมมนา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (รางวัลชนะเลิศ UBU KM Fair 2024) การใช้ระบบ UBU Check in (รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 UBU KM Fair 2024) เพื่อยืนยันตัวตนเข้าร่วมชั้นเรียน กิจกรรมต่าง ๆ และการฝึกอบรมทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัล  Generative AI ในการใช้ปฏิบัติงาน

          โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจ และส่งเสริมให้มีการนำเทคโนโลยีและระบบสารสนเทศมาใช้ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย เพื่อสอดรับนโยบายการเป็น Smart University  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากบุคลากร นักศึกษา ในมหาวิทยาลัยกว่า 100 คน เข้าร่วมงาน

ภาพ/ข้อมูลข่าว โดย สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :