มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ร่วม เปิดงานแสดง จำหน่ายสินค้า เชื่อมโยงประเทศเพื่อนบ้าน UBON Ratchathani Border Trade Fair 2024


โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา     วันที่ 30 สิงหาคม 2567 , 15:20:48     (อ่าน 68 ครั้ง)  



            มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยณัฐ สร้อยคำ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและพันธกิจสัมพันธ์ ร่วมพิธีเปิดงานการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า/เจรจาธุรกิจการค้า (Business Matching) เชื่อมโยงประเทศเพื่อนบ้าน “UBON Ratchathani Border Trade Fair 2024” โอกาสนี้ นายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ประธานในพิธีเปิด ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

            สำหรับกิจกรรมภายในงานการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า และเจรจาธุรกิจการค้า (Business Matching) เชื่อมโยงประเทศเพื่อนบ้าน “UBON Ratchathani Border Trade Fair 2024”  มีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า จากผู้ประกอบการของจังหวัดอุบลราชธานี และผู้ประกอบการของประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยมีสินค้าปลาร้าแซ่บไลค์จากผู้ประกอบการที่ร่วมโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายในงาน

           ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีพันธกิจที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน บริการวิชาการการถ่ายทอดองค์ความรู้ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของสังคมและภาคอุตสาหกรรม ส่งเสริมการพัฒนาทั้งในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับภูมิภาคและระดับประเทศต่อไป