มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




มอบ. จัดงานวันสถาปนา ครบรอบ 34 ปี การก่อตั้งมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี


โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา     วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 , 13:48:58     (อ่าน 120 ครั้ง)  



     มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 34 ปี วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยอุบลราชธานีโดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ แก้วกุลชัย รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธาน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยณัฐ สร้อยคำ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและพันธกิจสัมพันธ์ กล่าวรายงาน ภายในงานมีพิธีพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ประจำปี 2565 - 2566 พิธีทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ 35 รูป กิจกรรมเชิดชูเกียรติบุคลากรดีเด่น   กิจกรรมเชิดชูเกียรติบุคลากรผู้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬา และ กิจกรรมแนะนำบุคลากรใหม่  ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ แก้วกุลชัยรองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 34 ปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปมาก แต่ก็ยังมีหลายสิ่งที่ต้องทำและยังต้องฝ่าฟันอีกมากเพื่อก้าวเข้าสู่ปีต่อไปอย่างมั่นคง มหาวิทยาลัยจะก้าวต่อไปด้วยความร่วมมือ ความช่วยเหลือ การสนับสนุน ความเสียสละเพื่อส่วนรวม ของทุกคน และในวันนี้ เป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราทุกคน ในการนำพาให้มหาวิทยาลัยก้าวต่อไป เพื่อเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราชาวมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

     ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ก้าวเข้าสู่ปีที่34 มีพันธกิจมุ่งสร้างบัณฑิตที่มีสมรรถนะสูง มีทักษะการเป็นผู้ประกอบการ สามารถปฏิบัติงานได้จริงเพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรม สร้างองค์ความรู้และนวัตกรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจ และสังคม บริการวิชาการ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของสังคม ภาคอุตสาหกรรม ส่งเสริมวัฒนธรรม และภูมิปัญญาอีสานใต้อย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ สังคมต่อไป

               




SDG Hashtag : #SDG1 #SDG4 #SDG8 #SDG17

Tag อื่นๆ :