มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




สมาคมศิษย์เก่า ม.อุบลฯ มอบโล่เกียรติคุณ ครบรอบ 34 ปี ศิษย์เก่าดีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัย


โพสต์โดย : ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 , 23:38:03     (อ่าน 575 ครั้ง)  



สมาคมศิษย์เก่า ม.อุบลฯ มอบโล่เกียรติคุณ ครบรอบ 34 ปี

“ศิษย์เก่าดีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัย”

---------------------------------------

           สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมกับ สำนักพัฒนานักศึกษา งานกิจการนักศึกษาศิษย์เก่า จัดพิธีมอบโล่เกียรติคุณ “ศิษย์เก่าดีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัย” ในโอกาสครบรอบ 34 ปี แห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 ณ อาคาร สมจิตต์   ยอดเศรณี โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี เป็นประธานและมอบโล่เกียรติคุณ นายเด่นชัย  ดอกพอง นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์การจัดพิธีมอบโล่เกียรติครั้งนี้ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรตินักกิจกรรม และแสดงความขอบคุณผู้เป็นแบบอย่างแห่งการทำงานเพื่อมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และเพื่อสังคม ที่มีความโดดเด่น มีผลงานเชิงประจักษ์ ตั้งแต่ในระหว่างเป็นนักศึกษา รวมถึงภายหลังจบการศึกษา

           นายเด่นชัย  ดอกพอง นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวว่า ในนามสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอแสดงความยินดีและเชิดชูเกียรติ “ศิษย์เก่าดีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัย” ทั้ง 34 ท่าน ทั้งปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยและภายนอกมหาวิทยาลัย มีทั้งศิษย์เก่าระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา เป็นทั้งอดีตนายกสโมสรนักศึกษาประธานชมรม นายกสมาคม ประธานชมรม ประธานเครือข่าย กรรมการสมาคม ชมรมและศิษย์เก่าที่มีความโดดเด่นในการทำงานเพื่อสังคม ครอบคลุ่มทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น คือ รุ่นบุกเบิก รุ่นกลาง และรุ่นเยาว์ พร้อมทั้งเป็นนักกิจกรรมผู้สร้างคุณประโยชน์ให้แก่มหาวิทยาลัยทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเทเพื่อมหาวิทยาลัยตั้งแต่เป็นนักศึกษาและเมื่อจบออกไปแล้วยังมีส่วนร่วมสนับสนุนช่วยเหลือกิจกรรมของคณะและมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สมาคมศิษย์เก่าทั้งมหาวิทยาลัยและคณะต่าง ๆ พร้อมที่จะออกแบบและสร้างกิจกรรมที่เกิดประโยชน์ต่อศิษย์เก่า นักศึกษา มหาวิทยาลัยและสังคมโดยรวม ในโอกาสครบรอบ 34 ปี แห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในการผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถ ความดีงาม เพื่อสร้างประโยชน์ให้เกิดทั้งต่อตนเอง ครอบครัว และสร้างสรรค์สังคม ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับประเทศ ความสำเร็จเหล่านี้มาจากความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัย ผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา และศิษย์เก่าทุกคณะที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำหน้าที่ของตนเองอย่างเข้มแข็ง

           นอกจากการเรียนรู้ในด้านวิชาการแล้ว การทำกิจกรรมทั้งในระหว่างการศึกษา การมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของมหาวิทยาลัย การมีส่วนร่วมกิจกรรมของสมาคม ชมรมเครือข่ายศิษย์เก่าภายหลังจบการศึกษา เป็นกลไกที่ทำให้บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ตระหนักถึงการใช้ความรู้เพื่อสร้างประโยชน์ให้องค์กร และประเทศชาติ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญให้บรรลุวิสัยทัศน์ที่จะเป็น “มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียนที่ยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่สังคม”

 

ลิงค์ศิษย์เก่าดีเด่นที่ได้รับรางวัล ประจำ 2567 https://www.canva.com/design/DAGMIGddatM/ZjXw7Rf4Zw7IJJwJta69UQ/view?utm_content=DAGMIGddatM&utm_campaign=designshare&utm_medium=link&utm_source=viewer

ประมวลภาพศิษย์เก่าดีเด่น https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1CCEf3gMrezR2JgpLb04ETvUIoJM92B4n

 

-----------------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :